• T&T đầu tư Dự án hạ tầng khu công nghiệp Vàm Cống   (28/07/2022)

    Vừa qua, ngày 25/7/2022, Phó Thủ tướng Lê Văn Thành đã ký Quyết định số 890/QĐ-TTg về chủ trương đầu tư dự án đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Vàm Cống, tỉnh An Giang.

  • CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN ĐẦU TƯ NĂM 2022 CỦA TỈNH AN GIANG VỪA ĐƯỢC UBND TỈNH BAN HÀNH   (25/05/2022)

    Vừa qua Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Chương trình Xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang năm 2022 kèm theo quyết định số 1025/QĐ-UBND ngày 17/05/2022 với các nội dung đáng chú ý như sau:

  • AN GIANG TẠO ĐÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHIỆP TẠI VIETNAM EXPO 2022   (13/04/2022)

    Sáng ngày 13/4/2022, Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 31 (VIETNAM EXPO 2022) với chủ đề “Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số” đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E) - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đến dự Lễ Khai mạc có Ông Nguyễn Hồng Diên - Bộ trưởng Bộ Công Thương; Ông Nguyễn Quang Vinh - Phó chủ tịch VCCI; Ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng cục Xúc tiến Thương mại; Ông Park Noh Wan - Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam; Ông Baravikou Uladzimir Uladzimiravich - Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Belarus tại Việt Nam.

  • Chương trình Caravan 2030 lần thứ 29 - Tình ca Thiên Cấm sơn    (28/07/2022)

    Được sự đồng ý của UBND tỉnh An Giang, vào ngày 6/8/2022 sắp tới, Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 tổ chức chương trình Caravan 2030 lần thứ 29 với chủ đề “Tình ca Thiên Cấm sơn” trên núi Cấm, xã An Hảo, huyện Tịnh Biên.

  • TẬP HUẤN KỸ NĂNG XÂY DỰNG CONTENT MARKETING HIỆU QUẢ TRÊN MẠNG XÃ HỘI    (26/07/2022)

    Nhằm tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh cập nhật kiến thức, các kỹ năng hữu ích trong việc xây dựng kế hoạch truyền thông, quảng bá sản phẩm cho đơn vị.

  • AN GIANG ĐƯA CÁC DOANH NGHIỆP DU LỊCH THAM GIA SÀN GIAO DỊCH DU LỊCH ĐIỆN TỬ SHOPEE    (04/07/2022)

    Ngày nay, đi cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và sự bùng nổ internet, hoạt động thương mại điện tử trong ngành du lịch ngày càng phát triển nhanh chóng, và được ứng dụng rộng rãi trong và ngoài nước, mang lại giá trị gia tăng cao hơn cho ngành du lịch. Du khách ngày nay đã dần không còn phụ thuộc vào các đại lý du lịch, các công ty lữ hành. Việc lựa chọn các điểm đến phù hợp nhu cầu, khả năng kinh tế với họ đang trở nên thuận tiện hơn khi internet ngày càng phát triển. Chỉ cần một chiếc smartphone kết nối internet, du khách đã có thể dễ dàng tìm kiếm điểm đến, so sánh chất lượng dịch vụ, giá cả, lựa chọn và đặt các dịch vụ liên quan cho chuyến đi của mình, thậm chí là thanh toán trước thông qua hình thức trực tuyến. Các dịch vụ như khách sạn, hàng không, ăn uống, tham quan hoàn toàn có thể được đặt trước qua mạng. Điều này cho thấy sự cần thiết của thương mại điện tử đối với hoạt động kinh doanh du lịch ngày càng cao.