Do vậy, để tận dụng các Hội chợ, Triển lãm là một công cụ đắc lực cho doanh nghiệp thực hiện và đánh giá hiệu quả chiến dịch marketing, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tại Cần Thơ tổ chức lớp tập huấn “Kỹ năng marketing thông qua kênh Hội chợ, Triển lãm quốc tế” dành cho các cán bộ xúc tiến và doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu nhằm nâng cao kỹ năng xúc tiến thương mại tại thị trường quốc tế. Thông tin chi tiết như sau:
Thời gian: Ngày 02/2/2018 (1 ngày)
Địa điểm: Khách sạn Kim Thơ Số 1, Ngô Gia Tự, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Đối tượng tham dự: các cán bộ làm công tác xúc tiến tại các Sở ngành và các doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu tại các tỉnh ĐBSCL
Chi phí tham dự lớp học: 1.200.000 đ/ học viên, CLB hỗ trợ 20% chi phí cho hội viên CLB các Trung tâm Xúc tiến (MekongPC) (tức hội viên đóng 960.000 đ/học viên). Học phí bao gồm: tài liệu, phiên dịch, teabreak, chứng nhận.
Giảng viên:
1. Ông Tee Boon Teong – Tổng Giám đốc Tập đoàn UBM Việt Nam
2. Bà Selena Nguyễn – Quản lý khách hàng của Tập đoàn UBM Việt Nam
3. Bà Celine – Giám đốc Marketing của Tập đoàn UBM Việt Nam
Do Giảng viên là người nước ngoài, Ban tổ chức có bố trí phiên dịch, đề nghị các học viên mang theo các công cụ marketing cho sản phẩm của doanh nghiệp để ứng dụng thực tế tại
YN