Lớp tập huấn có gần 120 học viên đại diện của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, các hiệp hội, hợp tác xã, tổ hợp tác sản xuất, cán bộ thuộc các phòng kinh tế - hạ tầng trên địa bàn tỉnh và các sinh viên khoa kinh tế trường Đại học An Giang đến tham dự. Ông Lê Bá Ngọc, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư kí Hiệp hội xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam trình bày 5 nội dung về xu hướng bao bì, nhãn mác hàng hóa cho các dòng sản phẩm hiện nay trên thế giới, các loại báo bì của An Giang và những cải tiến có thể áp dụng.
Với 13 Doanh nghiệp, hơn 20 sản phẩm đã được tư vấn tại chỗ như: Mắm Bà Giáo Khỏe, đường Thốt Nốt, Nếp Phú Tân, Dầu cá Ranee, khô Kim Huê, bánh Tiến Anh… Giảng viên chỉ ra những nhãn mác cần cải tiến để tăng thêm giá trị như: chất liệu, hình dạng của báo bì, đa dạng kích cở, trang trí thêm bên ngoài, màu sắc của nhãn mác… Các học viên đều hỏi rất tỉ mĩ về bao bì, nhãn mác trên sản phẩm của mình và rất hài lòng với kết quả đạt đuợc. Giảng viên còn nhận chỉnh sửa miễn phí bản thiết kế nhãn mác, bao bì của doanh nghiệp sau khóa học.
Giảng viên tư vấn bao bì, nhãn mác mẩu cho doanh nghiệp An Giang |
Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang sẽ phối hợp cùng Hiệp hội xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam chọn ra 1-2 sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của tỉnh để tư vấn, hỗ trợ bao bì, nhãn mác miễm phí và đưa sản phẩm vào hệ thống của Central Group.
nt