Hội chợ triển lãm
  • AN GIANG – VỰA LÚA MIỀN TÂY
    13/04/2022 | 06:14
    An Giang là tỉnh thuộc Vùng kinh tế trọng điểm vùng đồng bằng sông Cửu Long. Diện tích tự nhiên của tỉnh khá lớn, trong đó một phần lớn nằm trong vùng Tứ giác Long Xuyên. An Giang cũng là tỉnh đầu tiên đón hai dòng nước sông Tiền và sông Hậu chảy vào lãnh thổ Việt Nam.
  • XIẾC LONG AN - NHỮNG MÀN TRÌNH DIỄN ĐÁNG TRÔNG ĐỢI
    13/04/2022 | 06:55
    Long An là tỉnh nằm về phía Bắc của đồng bằng sông Cửu Long, cửa ngõ giao thương giữa hai miền Đông và miền Tây. Thời xa xưa, Long An là địa bàn quan trọng của vương quốc cổ Phù Nam, mà ngày nay còn nhiều di chỉ khảo cổ được khai quật. Đến khi Nam Bộ được khai phá, Long An cũng là bàn đạp để những lưu dân tiến sâu vào đồng bằng sông Cửu Long và khai phá các vùng đất còn lại.
  • TRẢI NGHIỆM ĐỜN CA TÀI TỬ BẠC LIÊU
    12/04/2022 | 08:17
    Tương tự các tỉnh ở đồng bằng sông Cửu Long, Bạc Liêu là vùng đất mới khai phá khoảng 300 năm. Tuy nhiên, nơi đây đã sớm có sự hiện diện của nhiều dân tộc Kinh, Hoa, Khmer chung tay khai phá, xây dựng, phát triển. Trong quá trình đó, nhiều di sản văn hóa giá trị đã tạo nên dấu ấn riêng cho Bạc Liêu, điển hình là đờn ca tài tử.
  • NGHỀ LÀM KHÔ Ở MIỀN SÔNG NƯỚC
    12/04/2022 | 08:51
    Ngoài nổi tiếng với đặc sản mắm Châu Đốc, vùng đất An Giang còn có một đặc sản khác không kém phần hấp dẫn, đó là khô (cá khô). Với nguồn thủy sản dồi dào đánh bắt được, người dân đã ướp gia vị và phơi khô nhằm bảo quản lâu dài. Càng về sau, các loại khô càng trở nên phong phú và hấp dẫn.
  • MẮM CHÂU ĐỐC - ĐẶC SẢN VANG DANH
    12/04/2022 | 08:15
    An Giang là nơi đầu tiên đón hai dòng nước sông Tiền và sông Hậu chảy vào lãnh thổ Việt Nam. Do đó, vùng đất này được thiên nhiên ban tặng nguồn lợi thủy sản dồi dào. Với những tri thức và kinh nghiệm vốn có của mình, người xưa đã vận dụng và sáng tạo để chế biến các loại cá, nhằm mục đích bảo quản lâu dài. Từ đó, các loại mắm đã ra đời.
  • Lễ ký kết biên bản hợp tác phát triển thành phố thông minh Mekong (Mekong Smart City) tại tỉnh An Giang và tỉnh Đồng Tháp.
    28/01/2022 | 09:34
  • An Giang – Đẩy mạnh công tác hỗ trợ doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm
    19/05/2021 | 10:16
    Trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh An Giang đẩy mạnh xuất khẩu thông qua các hệ thống phân phối nước ngoài tại Việt Nam, sáng ngày 28/4/2021, Sở Công Thương An Giang phối hợp với Vụ thị trường Châu Âu – Châu Mỹ, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị - Tập huấn kết nối doanh nghiệp tỉnh An Giang với các Tập đoàn phân phối nước ngoài năm 2021.
  • Từng bước đưa sản phẩm An Giang đến với thị trường Phú Quốc
    19/05/2021 | 10:26
    Một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động liên kết, hợp tác mang lại hiệu quả thiết thực giữa các tỉnh thành đồng bằng sông Cửu Long. Vừa qua, Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Du lịch và Đầu tư Đồng Tháp đã xây dựng Trung tâm giới thiệu Ẩm thực, Đặc sản, Du lịch Đồng Tháp và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long tại Phú Quốc (300m2 tại Vinpearl Grand World Phú Quốc) – nơi được quy hoạch thành khu phố mua sắm, vui chơi giải trí, sở hữu tổ hợp khách sạn từ 3 đến 5 sao chuẩn quốc tế, với vị trí thuận với, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng từ nghĩ dưỡng, vui chơi, giải trí đến các hoạt động kinh doanh thương mại.
  • An Giang tổ chức đoàn công tác tham gia sự kiện kết nối sản phẩm OCOP với du lịch Phú Quốc, Kiên Giang với chủ đề “Hương sắc miền Tây”.
    19/05/2021 | 10:30
    Nhằm quảng bá, giới thiệu và phát triển các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP tỉnh An Giang đến khách du lịch tại Phú Quốc, góp phần tiêu thụ sản phẩm, thúc đẩy sản xuất phát triển, nâng cao giá trị sản phẩm OCOP, thu hút thêm nguồn lực vào chương trình OCOP, kết nối các sản phẩm OCOP của các tỉnh vào các hệ thống siêu thị, nhà phân phối...
  • GIAO LƯU TÌM HIỂU VỀ OCOP
    19/05/2021 | 10:19
    Trong khuôn khổ sự kiện "Ngày hội sản phẩm OCOP và hàng hoá đặc trưng các tỉnh thành năm 2021", tối ngày 23/4/2021 Ban tổ chức Ngày hội tổ chức Buổi “GIAO LƯU TÌM HIỂU VỀ OCOP” nhằm giúp các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, các ngành chức năng có cái nhìn rõ nét hơn về kết quả của công tác xúc tiến thương mại trong thời gian qua, đặc biệt là tìm hướng đi mới trong năm 2021 cho các doanh nghiệp nhằm “Hưởng ứng, đồng hành mục tiêu kép của Chính phủ” vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế.