• An Giang định hướng chương trình xúc tiến đầu tư năm 2018   (27/11/2017)

    Căn cứ Kế hoạch phát triển kinh tế xã hội năm 2018 của Tỉnh và định hướng của Bộ ngành ngành Trung ương, An Giang xây dựng Chương trình xúc tiến đầu tư với những định hướng cụ thể.

  • Xây dựng Trung tâm Giống cá tra quốc gia tại An Giang   (31/10/2017)

    Với lợi thế về điều kiện thời tiết, môi trường nước phù hợp, An Giang từng là “cái nôi” của nghề nuôi cá tra vùng ĐBSCL. Giờ đây, với sự ủng hộ của Chính phủ, An Giang quyết tâm trở thành trung tâm sản xuất giống cá tra chất lượng cao cho cả vùng.

  • An Giang tham gia APEC 2017, một cơ hội vàng cho tỉnh   (16/10/2017)

    Hội nghị Thượng đỉnh Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2017 (APEC 2017) được Việt Nam đăng cai tổ chức không chỉ là dịp chúng ta quảng bá hình ảnh, nâng cao uy tín của đất nước trong bạn bè quốc tế, mà còn là cơ hội vàng để các tỉnh tham gia giới thiệu, quảng bá tiếp cận với các nhà đầu tư đầy tiềm năng của địa phương.

  • Kết quả một số hoạt động kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm thị trường cho hàng hóa An Giang    (04/12/2017)

    Năm 2017, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã thực hiện rất mạnh mẻ nhiều hoạt động xúc tiến hỗ trợ doanh nghiệp, xuất nhập khẩu hàng hóa tỉnh An Giang. Bằng việc thực hiện các giải pháp chiến lược xuất khẩu hàng hóa tỉnh An Giang năm 2017 và Chương trình hành động nâng cao chỉ số PCI tỉnh An Giang giai đoạn 2016 – 2020.

  • Kinh nghiệm kinh doanh hải sản tại thị trường Úc    (23/11/2017)

    Vừa qua, trong buổi họp tại Văn phòng Hiệp hội các nhà nhập khẩu thủy sản Úc, ở Sydney với các đại diện đến từ Cần Thơ, Việt Nam. Ông Norman Grant - Chủ tịch Hiệp hội các nhà nhập khẩu thủy sản Úc đã cung cấp thông tin cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam về kinh nghiệm kinh doanh hải sản tại thị trường Úc.

  • Tiếp cận thị trường Hàn Quốc cho mặt hàng nông sản    (29/08/2017)

    Thị trường Hàn Quốc không giống như nhiều thị trường khó tính khác. Với thị trường Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, doanh nghiệp Việt Nam có thể ký hợp đồng trực tiếp với nhà phân phối, thì với thị trường Hàn Quốc, doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam chỉ được ký kết xuất hàng cho những doanh nghiệp thu mua, vừa kiểm định chất lượng sản phẩm trước khi lưu kho. Sau khi hoàn tất thu mua, hàng hóa mới được chuyển về nhà phân phối tại Hàn Quốc.