• Khảo sát và Xúc tiến thương mại tại thị trường Tây, Bắc nước Úc  (28/09/2017)

    Nhằm đẩy mạnh Kế hoạch xúc tiến thương mại & đầu tư năm 2017, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) kết hợp với Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài (BAOOV) tổ chức đoàn Doanh nhân đi khảo sát, nghiên cứu thị trường tại TP. Perth (Tây Úc) & TP.Darwin (Bắc Úc):

  • An Giang tổ chức Phiên chợ hợp nông  (11/09/2017)

    Ngày 9/9, được sự thống nhất của UBND tỉnh An Giang, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư phối hợp với Liên minh Hợp tác xã An Giang tổ chức Phiên chợ hợp nông tại số 2A, Ngô Gia Tự, phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên.

  • Mời doanh nghiệp tham dự “Phiên chợ Hàng Việt về nông thôn“ tại huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang  (08/09/2017)

    Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư và UBND huyện Chợ Mới phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tổ chức “Phiên chợ Hàng Việt về nông thôn“ tại huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.

  • An Giang tham gia APEC 2017, một cơ hội vàng cho tỉnh   (16/10/2017)

    Hội nghị Thượng đỉnh Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2017 (APEC 2017) được Việt Nam đăng cai tổ chức không chỉ là dịp chúng ta quảng bá hình ảnh, nâng cao uy tín của đất nước trong bạn bè quốc tế, mà còn là cơ hội vàng để các tỉnh tham gia giới thiệu, quảng bá tiếp cận với các nhà đầu tư đầy tiềm năng của địa phương.

  • An Giang: núi Sam vươn tầm khu du lịch quốc gia   (03/10/2017)

    Núi Sam là Khu du lịch nổi tiếng với nhiều di tích lịch sử, văn hóa tâm linh được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch công nhận Di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia: Miếu Bà Chúa Xứ, Lăng Thoại Ngọc Hầu, Tây An Tự, Chùa Hang… Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam được công nhận là Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia, là một trong những điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của khu vực ĐBSCL và cả nước, hàng năm thu hút gần 5 triệu lượt khách tham quan cúng bái.

  • An Giang đẩy nhanh tiến độ thực hiện kế hoạch vốn đầu tư công năm 2017   (24/09/2017)

    Vừa qua, Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang đã ban hành Công văn số 1641/UBND-KTTH ngày 18/9/2017 về việc đẩy nhanh tiến độ thực hiện kế hoạch vốn đầu tư công năm 2017.

  • Mời doanh nghiệp tham dự Lớp tập huấn “Kỹ năng Tiếp thị xuất khẩu”   (15/10/2017)

    Nhằm nâng cao năng lực kỹ thuật về hoạt động tiếp thị xuất khẩu cho các sản phẩm tiềm năng, tìm kiếm và duy trì khách hàng mục tiêu cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu. Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp với Ban Quản lý Chương trình Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Cục Xúc tiến thương mại tổ chức Lớp tập huấn “Kỹ năng Tiếp thị xuất khẩu”.

  • An Giang tổ chức Họp mặt doanh nhân, nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10   (13/10/2017)

    Chiều ngày 12/10, UBND tỉnh An Giang đã tổ chức buổi Họp mặt doanh nhân, nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10). Buổi họp mặt nhằm khẳng định vai trò quan trọng và ghi nhận những đóng góp to lớn của doanh nghiệp cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà, đồng thời biểu dương, tôn vinh tinh thần vượt khó, trụ vững và thành công của các doanh nhân.

  • Tìm giải pháp gỡ khó cho cá tra xuất khẩu sang Mỹ   (03/10/2017)

    Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về tình hình xuất khẩu cá tra sang Mỹ.

  • Tiếp cận thị trường Hàn Quốc cho mặt hàng nông sản    (29/08/2017)

    Thị trường Hàn Quốc không giống như nhiều thị trường khó tính khác. Với thị trường Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, doanh nghiệp Việt Nam có thể ký hợp đồng trực tiếp với nhà phân phối, thì với thị trường Hàn Quốc, doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam chỉ được ký kết xuất hàng cho những doanh nghiệp thu mua, vừa kiểm định chất lượng sản phẩm trước khi lưu kho. Sau khi hoàn tất thu mua, hàng hóa mới được chuyển về nhà phân phối tại Hàn Quốc.

  • Cá tra Việt Nam đạt tiêu chuẩn hàng đầu trong hệ thống siêu thị AEON    (22/07/2017)

    Theo phóng viên TTXVN tại Tokyo, sản phẩm cá tra của Việt Nam được bày bán tại siêu thị AEON Nhật Bản được xếp vào danh sách các mặt hàng “Top Valu” – tiêu chuẩn đánh giá sản phẩm hàng đầu bán tại các siêu thị Nhật Bản.

  • Tăng trưởng xuất khẩu hàng Việt vào thị trường Thụy Sĩ trong 2017    (13/03/2017)

    Trong tháng 1/2017 hàng Việt Nam xuất sang Thụy Sĩ tăng 24.6%, nhập khẩu giảm 8.1%