An Giang chuẩn bị quảng bá, xúc tiến du lịch qua nền tảng TikTok
Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, các hoạt động xúc tiến du lịch đang từng bước chuyển đổi mạnh mẽ, nhằm đa dạng hóa cách tiếp cận du khách. Để tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số trong quảng bá sản phẩm du lịch, sắp tới Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang sẽ phối hợp TikTok Việt Nam thực hiện chiến dịch quảng bá du lịch An Giang #HelloAnGiang trên nền tảng TikTok.

Responsive image
 

Lễ ký kết hợp tác và phát động chiến dịch sẽ được tổ chức vào ngày 15/3/2023 sắp tới tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. Tiếp đó, đoàn creators đến từ TikTok với khoảng 20 - 30 thành viên sẽ tham quan, trải nghiệm và thực hiện các video clip về du lịch An Giang trong 2 ngày 16 - 17/3. Các sản phẩm này dự kiến công bố chính thức trên nền tảng TikTok vào tháng 4/2023.

 

Hiện nay, công tác chuẩn bị cho chương trình đang được Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang hoàn thiện những khâu sau cùng, nhằm mang đến những điều kiện thuận lợi nhất cho đội ngũ TikTok khi làm việc tại An Giang. Qua đó, hy vọng mảnh đất hiền hòa này sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách và nhiều khoảnh khắc đặc sắc trong các video clip.

 

Ông Lê Trung Hiếu - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư cho biết: “Việc hợp tác với TikTok để quảng bá các sản phẩm du lịch An Giang là sự đổi mới trong hình thức xúc tiến du lịch, để bắt kịp xu hướng giải trí của du khách, nhất là giới trẻ. An Giang mặc dù giàu tài nguyên du lịch, nhưng gặp hạn chế là sự cách trở về địa lý, do vậy chúng tôi mong muốn tận dụng mạng xã hội để đưa hình ảnh du lịch An Giang đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước.”

 

Ra đời vào năm 2017, TikTok là nền tảng chia sẻ các video ngắn, được đông đảo giới trẻ yêu thích. Đây được xem là một trong những công cụ marketing hiệu quả hiện nay, vì có cộng đồng lớn, lôi cuốn người dùng vào các trào lưu (trend), dễ thực hiện, độ tương tác cao…

 

Triều Phú