Từng bước đưa sản phẩm An Giang đến với thị trường Phú Quốc
Một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động liên kết, hợp tác mang lại hiệu quả thiết thực giữa các tỉnh thành đồng bằng sông Cửu Long. Vừa qua, Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Du lịch và Đầu tư Đồng Tháp đã xây dựng Trung tâm giới thiệu Ẩm thực, Đặc sản, Du lịch Đồng Tháp và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long tại Phú Quốc (300m2 tại Vinpearl Grand World Phú Quốc) – nơi được quy hoạch thành khu phố mua sắm, vui chơi giải trí, sở hữu tổ hợp khách sạn từ 3 đến 5 sao chuẩn quốc tế, với vị trí thuận với, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng từ nghĩ dưỡng, vui chơi, giải trí đến các hoạt động kinh doanh thương mại.

Responsive image
 
 
Tại đây, khách du lịch sẽ được thỏa thích mua sắm đặc sản đạt chứng nhận OCOP quốc gia không chỉ của Phú Quốc mà là cả vùng ĐBSCL. Trung tâm quy tụ hơn 500 sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chủng loại như: trái cây tươi và sấy khô, bánh, kẹo, mứt, các loại mắm đặc trưng miền Tây, đồ khô, đông lạnh thủy hải sản.
Bước đầu, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã thông tin vận động và kết nối 8 doanh nghiệp, cơ sở đạt chứng nhận OCOP của tỉnh có nhu cầu đưa hàng hoá vào Trung tâm để giới thiệu sản phẩm An Giang đến với thị trường Phú Quốc như đường thốt nốt, mật ong rừng tràm, trà xạ đen, trà mãng cầu, chả các thác lác, mắm chao cá mè vinh, xoài sấy dẻo, tương hột thốt nốt...
Hướng đến, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư sẽ tiếp tục xây dựng các chương trình kết nối giao thương nhằm đưa hàng hoá nông sản, sản phẩm OCOP của An Giang vào hệ thống các nhà phân phối, nhà hàng – khách sạn, khu điểm du lịch tại Phú Quốc.
Phương Uyên
Responsive image
 
Responsive image
 
Responsive image
 
Responsive image
 
Responsive image
 
Responsive image
 
Responsive image
 

Tin liên quan