CHƯƠNG TRÌNH KHẢO SÁT POSTSHOW TOUR DÀNH CHO NGƯỜI MUA VÀ BÁO CHÍ QUỐC TẾ TẠI TỈNH AN GIANG
Nhằm tăng cường xúc tiến, quảng bá hình ảnh và hợp tác xây dựng các tour – tuyến, sản phẩm, dịch vụ du lịch của tỉnh An Giang. Đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch của địa phương gặp gỡ, trao đổi thông tin, kết nối và hợp tác phát triển với các doanh nghiệp du lịch quốc tế.

 

Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã phối hợp với Sở Du lịch Tp. Hồ Chí Minh tổ chức “CHƯƠNG TRÌNH KHẢO SÁT POSTSHOW TOUR DÀNH CHO NGƯỜI MUA VÀ BÁO CHÍ QUỐC TẾ” vào 02 ngày 07 và 8 tháng 9 trong khuôn khổ “Hội chợ Du lịch quốc tế Tp. Hồ Chí Minh ITE HCMC 2019”. Đoàn khảo sát với sự tham gia của gần 20 đại biểu là các doanh nghiệp kinh doanh du lịch quốc tế đến từ các quốc gia và châu lục khác nhau như Anh, Ấn độ, Trung Quốc, Ba Lan, Đức và Scotland... cùng các đơn vị truyền thông trong nước và quốc tế.


Đoàn sẽ đến khảo sát và làm việc tại các khu – điểm du lịch nổi tiếng của An Giang như Rừng tràm Trà Sư, Làng bè ngã ba sông Châu Đốc, Làng Chăm Đa Phước, Thánh đường Ehsan và nghỉ tại khách sạn Victoria Châu Đốc. Để bày tỏ lòng mến khách và sự thân thiện như là một thương hiệu du lịch của Việt Nam nói chung và An Giang nói riêng, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư cũng tổ chức đêm Gala Dinner nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp địa phương cùng các doanh nghiệp khách mời quốc tế giao lưu, kết nối và trao đổi thông tin cho sự hợp tác và gắn kết lâu dài của đôi bên.


Qua Chương trình khảo sát lần này, An Giang hy vọng sẽ đón được thêm nhiều lượt khách quốc tế về với địa phương, mở rộng được thị trường khách du lịch, đưa hình ảnh du lịch An Giang ra thị trường du lịch quốc tế, nhằm thúc đẩy ngành du lịch An Giang phát triển hơn nữa, thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương trong những năm tới.

Loan Trương